04:31 EDT Thứ năm, 25/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 372

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 368


Hôm nayHôm nay : 70253

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1523227

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24741750

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Hội thảo khoa học và sơ kết công tác thi đua khối các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

Thứ tư - 06/07/2022 13:29
Ngày 04/6/2022 tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Hội thảo khoa học kết hợp với sơ kết công tác thi đua 06 tháng đầu năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Trọng Bình, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Bắc Ninh; ông Đàm Văn Bắc, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của các đơn vị thành viên trong Khối. Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, đơn vị Trưởng khối thi đua năm 2022 có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí làm công tác thi đua khen thưởng của trường.




Năm 2022, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh gồm 24 trường trong đó có 01 học viện, 04 trường đại học, 11 trường cao đẳng và 08 trường trung cấp. Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh và đơn vị Trưởng khối thi đua.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch hội đồng trường Trưởng khối thi đua phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong 06 tháng đầu năm, công tác triển khai các hoạt động thi đua của Khối được tiến hành kịp thời, hiệu quả, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên tích cực tham gia hưởng ứng. Công tác xây dựng chương trình, kế hoạch, triển khai tổ chức phong trào thi đua và các cuộc vận động được thực hiện bài bản. Nhiều mô hình mới được triển khai nhân rộng thu hút đông đảo người lao động và học sinh, sinh viên tham gia hưởng ứng.

Tại Hội nghị, đại diện các trường đã tiến hành thảo luận, góp ý nhằm hoàn thiện báo cáo sơ kết công tác thi đua của Khối năm 2022. Một số trường đã có những chia sẻ về thuận lợi - khó khăn trên các mặt hoạt động nhằm đưa ra các giải pháp thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng trong năm.


Đại biểu Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an Nhân dân phát biểu thảo luận tại hội nghị


Đại biểu Nguyễn Đức Lưu, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh phát biểu tham luận tại Hội nghị

 
Kết thúc sơ kết công tác thi đua, khối tiến hành hội thảo khoa học chủ đề “Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh theo tinh thần nghị quyết đại hội khoá XX của tỉnh”. Hội thảo đã nhận được nhiều tham luận của các đơn vị trong khối, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đưa ra nhiều đóng góp hữu ích về các nội dung như: chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp tỉnh Bắc Ninh giai đoạn 2021 – 2025, tầm nhìn 2030; nhiệm vụ, giải pháp đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh; đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4; đẩy mạnh hợp tác quốc tế trong phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở các cơ sở đào tạo; giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo trực tuyến trong nhà trường …

Đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến, Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Bắc Ninh tham luận tại Hội thảo


Đại biểu Đặng Đình Vệ, Trưởng khoa Xây dựng, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tham luận tại Hội thảo

 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Trọng Bình, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban Thi đua khen thưởng đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà các trường trong khối đạt được trong thời gian qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức do tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, song bằng sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên, các trường vẫn hoàn thành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, đồng thời đồng chí đề nghị các trường trong khối tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2022.


Ông Nguyễn Trọng Bình, Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bắc Ninh, Trưởng ban Thi đua khen thưởng phát biểu chỉ đạo
 
Với tinh thần hợp tác tích cực, thái độ làm việc cởi mở và nghiêm túc, Hội nghị sơ kết công tác thi đua năm 2022 Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới các trường tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV