02:12 EDT Chủ nhật, 28/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 254

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 248


Hôm nayHôm nay : 26881

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1660358

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24878881

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức đào tạo nghề

Hợp tác giữa Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và dự án kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam (VSEP)

Chủ nhật - 10/06/2018 21:59
    Ngày 7/6 tại Tp Hồ Chí Minh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (DVET) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, và Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam (viết tắt là VSEP) ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) (VSEP là dự án hỗ trợ kỹ thuật sử dụng vốn ODA không hoàn lại của Chính phủ Canada được được triển khai và quản lý bởi Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh và Cơ quan Phát triển quốc tế Canada - Dự án đượcThủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1839/TTg-QHQT ngày 10/10/2011).

PGS.TS Vũ Hải Quân- Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh phát biểu chào mừng
 
    Tham dự trực tiếp ký MOU về phía Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp có TS Nguyễn Hồng Minh - Tổng Cục trưởng cùng Chánh Văn phòng, Cục trưởng Cục Kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và lãnh đạo Vụ TCCB , đại diện Viện Khoa học Giáo dục nghề nghiệp. Về phía Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh, VSEP có PGS. TS Vũ Hải Quân, Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; PGS.TS. Lê Quang Minh Giám đốc Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam, phía Việt Nam Giám đốc Trung tâm đào tạo tiên tiến TCAM; Ông Micheal Emble Giám đốc Dự án phía Canada.


TS Nguyễn Hồng Minh phát biểu tại Lễ ký kết

    Hợp tác giữa Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp và VSEP nhằm thực hiện các hoạt động để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, cụ thể: Nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo và quản lý giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam; Chia sẻ thông tin và xây dựng những hoạt động hợp tác hướng tới những mục tiêu chung của các Bên; Điều phối các chương trình để đảm bảo sự tác động được nhân rộng.



TS Nguyễn Hồng Minh- Tổng Cục trưởng Tổng cục GDNN, PGS.TS Lê Quang Minh- Giám đốc Dự án Kỹ năng nghề nghiệp Việt Nam và Ông Micheal Emble Giám đốc Dự án phía Canada ký Biên bản ghi nhớ


Ông Micheal Emble Giám đốc Dự án phía Canada phát biểu tại Lễ ký kết

    Các nội dung hợp tác chính: Hợp tác tổ chức các khóa tập huấn theo chương trình đào tạo tiên tiến của Trung tâm đào tạo quản lý tiên tiến cho các cán bộ quản lý giáo dục nghề nghiệp ở trung ương và địa phương, đặc biệt là các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp Việt Nam nằm trong quy hoạch để phát triển thành các trường chất lượng cao và trường có ngành nghề trọng điểm khu vực và quốc tế; Hợp tác tổ chức Diễn đàn chính sách nhằm chia sẻ những bài học điển hình và kinh nghiệm quốc tế trong Quản lý GDNN; Hợp tác để Tổng cục GDNN ban hành Thông tư liên quan đến Chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng quản lý GDNN cho các Lãnh đạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp Việt Nam (10 module, trên cơ sở DVET được phép sử dụng khung chương trình bồi dưỡng hiệu trưởng đã được xây dựng bởi VSEP); và hỗ trợ tổ chức tập huấn cho cán bộ công chức của DVET và cán bộ phụ trách giáo dục nghề nghiệp của các Bộ, ngành, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ở địa phương trong việc triển khai chương trình này. Hỗ trợ sáng kiến Cộng đồng Thực tiễn để giúp lãnh đạo các đơn vị giáo dục nghề nghiệp hoàn thiện các kỹ năng, chia sẻ thành công và hợp tác triển khai những sáng kiến chung nhằm phát triển khu vực giáo dục nghề nghiệp. 
     

Tổng Cục trưởng Nguyễn Hồng Minh chụp ảnh lưu niệm với các học viên lớp tập huấn về đảm bảo chất lượng GDNN Việt Nam

    Trong khuôn khổ hợp tác, từ ngày 5 đến 7/6 VSEP đã tổ chức lớp đào tạo về đảm bảo chất lượng cơ sở GDNN cho cán bộ kiểm định của 25 trường và cán bộ Tổng cục trước khi diễn ra lễ ký kết Tổng cục trưởng Nguyễn Hồng Minh đã tham dự tổng kết và trao giấy chứng nhận cho 27 Học viên dự lớp tập huấn về bảo đảm chất lượng GDNN Việt Nam./.

 


Nguồn tin: Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV