03:11 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 142

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 139


Hôm nayHôm nay : 23857

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1617745

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24836268

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Gặp mặt các thế hệ học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh

Thứ bảy - 04/11/2023 13:43
Sáng ngày 04/11, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh long trọng tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ học sinh, sinh viên. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp của những ngày tháng 11, khi mà cả nước đang hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đặc biệt là kỷ niệm 52 năm thành lập Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; TS Chu Bá Chín, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS Trương Văn Tâm, Chủ tịch Hội đồng trường, Phó hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên đã và đang học tập, công tác tại Nhà trường.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tiền thân là Trường Công nhân Xây dựng đã trải qua 52 năm xây dựng và trưởng thành. Từng giai đoạn phát triển của trường với những tên gọi khác nhau nhưng trường luôn hoàn thành tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu từng giai đoạn phát triển của đất nước. Từ mái trường này, nhiều thế hệ học sinh, sinh viên đã trưởng thành, tỏa đi khắp mọi miền của tổ quốc, tham gia xây dựng đất nước phồn vinh. Nhiều học sinh, sinh viên đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp, trở thành người đứng đầu tại các cơ quan đơn vị, các tổ chức xã hội; trở thành những doanh nhân thành đạt hay trở thành những thầy cô giáo cùng chung tay với sự nghiệp trồng người.




Các vị khách mời là nguyên cán bộ lãnh đạo, giảng viên và học sinh, sinh viên qua các thời kỳ giao lưu, chia sẻ và cùng ôn lại những kỷ niệm về Trường Cao đẳng Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh thân yêu

52 năm qua, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh luôn đoàn kết, nhất trí, đồng sức, đồng lòng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của mình; giữ vững an ninh chính trị, tham gia tích cực trong các phong trào hoạt động, không ngừng phát triển về quy mô, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, nhà giáo và chất lượng đào tạo. Nhà trường đã đào tạo hơn 47.000 học sinh, sinh viên chính khóa; bồi dưỡng tay nghề trên 52.000 lượt lao động đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành, kinh tế xã hội của địa phương và của đất nước.

Phát biểu tại buổi gập mặt, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường bày tỏ lòng cảm ơn tới các thế hệ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, các cô giáo, thầy giáo và cựu học sinh, sinh viên đã luôn dõi theo bước đi của nhà trường và cổ vũ, động viên giúp đỡ Nhà trường trên mọi mặt trong thời gian qua và hôm nay rất nhiều người đã hội tụ về đây với tất cả niềm tự hào, phấn khởi như những người thân lâu ngày trở về cùng chứng kiến sự phát triển của nhà trường. Gặp mặt các thế hệ học sinh, sinh viên qua các thời kỳ là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc. Nó không chỉ đơn thuần là cuộc tụ họp tình bằng hữu, bạn bè mà còn là dịp để tạo sự kết nối giữa các thế hệ với nhau, xây dựng sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển; mỗi người cùng quay lại với những ký ức tốt đẹp của thời học sinh, sinh viên dưới mái trường này, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, tri ân thầy cô, tri ân nhà trường. 

Các thế hệ cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, các thế hệ lãnh đạo, giảng viên và học sinh, sinh viên của nhà trường đã cùng ôn lại những kỷ niệm suốt chặng đường 52 năm xây dựng và phát triển. Trong bầu không khí tràn đầy tình thầy trò ấm áp, các thế hệ học trò của mái trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã tỏa đi muôn nơi, nay tụ hội về đây, để gần nhau hơn và chúc mừng cho những thành công mà Nhà trường đạt được trong những năm qua. Tất cả đều chung cảm xúc tự hào về sự phát triển nhanh chóng của nhà trường.
Buổi gặp mặt đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn quá nhiều. Thông qua buổi gặp gỡ, các thế hệ học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có cơ hội thắt chặt hơn tình cảm thầy trò và tấm lòng tri ân luôn hướng về mái trường; là cơ hội để khắc sâu hơn tình cảm của những người đi trước luôn muốn chia sẻ, dìu dắt, tiếp lửa cho các thế hệ học sinh, sinh viên phía sau trong quá trình lập thân, lập nghiệp. Cùng chúc cho các thế hệ học sinh, sinh viên đã và đang học tập tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh sẽ luôn vững bước thành công và luôn hướng về mái trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh thên yêu.
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:




Các thế hệ học sinh, sinh viên tặng hoa chúc mừng Nhà trường













Các thế hệ hệ cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên vui mừng gặp lại sau thời gian xa cách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV