16:49 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 171

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 170


Hôm nayHôm nay : 36229

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1004539

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24223062

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022

Chủ nhật - 23/01/2022 19:56
Sáng ngày 22/01, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động năm 2022. Dự Hội nghị có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường cũng về dự đông đủ.


Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
 
Năm 2021 là năm gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, với sự lãnh đạo, chỉ đạo thống nhất, xuyên suốt và quyết liệt của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà trường thích ứng linh hoạt với  tình hình diễn biến của dịch Covid-19; sự tiếp cận kịp thời của các giảng viên trong việc chuyển từ đào tạo trực tiếp sang đào tạo trực tuyến; cùng với sự nỗ lực, phấn đấu, đồng thuận, chia sẻ của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động, Nhà trường đã vượt qua những khó khăn, thách thức đạt được những kết quả rất quan trọng, tương đối toàn diện trên các mặt công tác tiêu biểu như: thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; tuyển sinh vượt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và PTNT giao; thực hiện tốt 5S, OHS trong toàn trường; thực hiện tốt các bước chuyển đổi số trong đào tạo và quản trị nhà trường; xây dựng và vận hành đồng bộ hệ thống đảm bảo chất lượng; thực hiện tốt các hoạt động bổ trợ nâng cao năng lực cho học sinh, sinh viên; đạt giải cao tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc và cuộc thi thiết kế bài giảng trực tuyến toàn quốc; HSSV tốt nghiệp có việc làm với mức thu nhập cao; đảm bảo an sinh và thu nhập tăng thêm cho cán bộ, viên chức và người lao động; tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập trường.


NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc Hội nghị và Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022

 
Với thành tích đã đạt được trong năm 2021, Nhà trường được Chính phủ tặng Cờ thi đua, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho tập thể nhà trường và 02 bộ phận, Nhà trường đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, nhiều tập thể và cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT và Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tằng Bằng khen;
Hội nghị cán bộ viên chức và người lao động năm 2022 đã quyết nghị sửa đổi bổ sung 14 nội dung vào Quy chế tài chính, chi tiêu nội bộ so với năm 2021, cả 14 nội dung sửa đổi bổ sung đều tập trung vào nâng cao quyền lợi cho cán bộ viên chức và người lao động như tăng tiền vượt giờ từ 25.000đ/tiết lên 30.000đ/tiết, hỗ trợ 30% so với mức lương khởi điểm của giảng viên hạng III cho viên chức và lao động khối phục vụ không được hưởng phụ cấp nghề, thưởng hàng tháng không phân biệt lao động hợp đồng với viên chức, tăng mức khoán cho giảng viên quản lý lớp, quản lý xưởng thực hành … quyết nghị 18 chỉ tiêu cho năm 2022 cụ thể là:
1. Tuyển sinh đạt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao.
2. Thực hiện tốt lộ trình chuyển đổi số, ứng dụng CNTT hiệu quả trong quản lý và tổ chức đào tạo.
3. Đào tạo theo đặt hàng của doanh nghiệp cho 100 sinh viên; tổ chức đào tạo thực hành, thực tập tại doanh nghiệp chiếm ít nhất 25% tổng thời gian khóa học ngành, nghề trọng điểm các cấp độ, 20% đối với các ngành, nghề khác.
4. 100% HSSV được tư vấn giới thiệu việc làm, 90% HSSV trở lên tốt nghiệp có việc làm sau 6 tháng.
5. Tổ chức hoạt động ngoại khóa cho 1.000 lượt HSSV; thành lập các ban cố vấn từng nghề hỗ trợ HSSV học tập nhằm giảm tỷ lệ bỏ học dưới 20%/khóa.
6. Có từ 30 đề tài nghiên cứu khoa học trở lên được nghiệm thu; có từ 50 sáng kiến trở  lên được công nhận và ứng dụng hiệu quả trong nhà trường; có từ 3 bài báo, công trình nghiên cứu trở lên đăng trên tạp chí, báo khoa học; có đề tài chuyển giao vào thực tiễn sản xuất; có ý tưởng/ dự án khởi nghiệp được doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đầu tư.
7. Triển khai thực hiện tốt 5S; OHS trong toàn trường; xây dựng môi trường học tập, an toàn và thân thiện.
8. 100% các nghề trọng điểm có sự tham gia giảng dạy của doanh nghiệp; 100% các ngành nghề có sự tham gia của doanh nghiệp trong việc tổ chức đánh giá kết quả học tập.
9. HSSV tốt nghiệp đạt 98 % trở lên, trong đó đạt loại khá, giỏi từ 55-60%.
10. Triển khai thực hiện tốt dự án ODA đầu tư cho các nghề trọng điểm quốc tế.
11. Thực hiện tốt các dự án đầu tư, mua sắm, cải tạo, nâng cấp trường.
12. Bồi dưỡng giáo viên đạt chuẩn theo tiêu chí trường chất lượng cao.
13. Bố trí, sử dụng nhân lực tinh gọn, hiệu quả.
14. Thực hiện tốt kỷ luật lao động, nội bộ đoàn kết; đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, quốc phòng toàn dân.
15. Nâng cao năng lực tiếng Anh cho toàn bộ sinh viên; 100% sinh viên đạt chuẩn kỹ năng tin học cơ bản.
16. Đảm bảo an sinh cho cán bộ, viên chức và người lao động ; đảm bảo cân đối thu chi ngân sách, duy trì mức lương tăng thêm trung bình hàng tháng là 600.000đ/người.
17. 97-100% cán bộ, viên chức và người lao động đạt lao động tiên tiến, trong đó có 15 % đạt chiến sỹ thi đua cơ sở.
18. Nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.

 

Đồng chí Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó Hiệu trưởng báo cáo kết quả công tác thi đua năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2022
 
Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị  cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà nghị quyết hội nghị đề ra, khẳng định được thương hiệu, uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường.


NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao biểu trưng vinh danh các tập thể và cá nhân tiêu biểu năm 2021

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng khen của Chủ tịch UBND cho các tập thể và cá nhân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV