08:40 EDT Thứ năm, 28/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 276

Máy chủ tìm kiếm : 23

Khách viếng thăm : 253


Hôm nayHôm nay : 38629

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1930698

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23061750

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ hai - 07/02/2022 03:25
Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng ngày 07/02/2022 (tức 7 tháng giêng năm Nhâm Dần) Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về.
Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo, trưởng phó các bộ phận, đoàn thể cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động nhà trường.



Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ viên chức và người lao động, chúc mọi người một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đồng chí ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua như: Tuyển sinh vượt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao; an sinh được đảm bảo; đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng lên; chủ động chuyển đổi số trong đào tạo; tổ chức bộ máy được sắp xếp theo hướng tinh gọn hiệu quả, chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức được nâng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo được đầu tư, xây dựng; cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp; an ninh chính trị, trật tự, an toàn cơ quan được giữ vững; vai trò và vị thế của Nhà trường ngày càng được khẳng định và nâng cao trong hệ thống Giáo dục nghề nghiệp.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động
 
Năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng, năm bản lề, tạo nền tảng thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu kế hoạch 5 năm 2021-2025. NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên và lao động trong toàn trường quyết tâm ra sức phấn đấu, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, phát huy tiềm năng, lợi thế, mọi nguồn lực của nhà trường thực hiện thật tốt các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy Bắc Ninh, Thành ủy Bắc Ninh, Ban cán sự Đảng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đảng ủy, Hội đồng trường tạo ra khí thế mới, xung lực mới cho việc hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 mà Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 đã đề ra.
Buổi gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Theo phong tục truyền thống, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường trao các phong bao lì xì may mắn đầu năm cho toàn thể cán bộ, viên chức và lao động với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình. Trong không khí hân hoan phấn khởi đó, tất cả cán bộ viên chức và lao động Nhà trường đều quyết tâm cùng nhau hoàn thành tốt những mục tiêu đã đặt ra.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường trao lì xì may mắn đầu năm tới cán bộ, viên chức và người lao động



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024