09:01 EDT Thứ sáu, 29/03/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 81

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 76


Hôm nayHôm nay : 40816

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1980675

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23111727

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh - Năm mới thắng lợi mới, thành công mới

Chủ nhật - 06/02/2022 22:49
      Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh;
      Thưa toàn thể cô giáo, thầy giáo, viên chức và lao động nhà trường.
    Hôm nay, chúng ta gặp mặt tại đây trong bầu không khí ấm áp, bình an, vui tươi của một mùa xuân mới, Xuân Nhâm Dần 2022. Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tôi xin gửi lời thăm hỏi chân tình và lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, đảng viên, giáo viên, công nhân viên nhà trường; kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm Nhâm Dần 2022 dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc, vạn sự cát tường.

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu nhân dịp gặp mặt đầu xuân

    Chúng ta vừa đi qua năm Tân Sửu, 2021 với nhiều sự kiện, hoạt động rất sôi nổi và phong phú, đặc biệt là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống của Nhà trường. Trong bối cảnh công tác đào tạo giáo dục nghề nghiệp có những chuyển biến tích cực nhưng cũng còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng tác động của đại dịch Covid-19. Với tinh thần đoàn kết, tôn trọng, đồng thuận cao, Nhà trường đã biết nắm bắt thời cơ, vượt qua thách thức, đạt được nhiều thành tựu to lớn, quan trọng trên tất cả các mặt công tác. Chúng ta hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Hội nghị Cán bộ, viên chức và lao động năm 2021 đề ra. Tuyển sinh vượt chỉ tiêu Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao; an sinh được đảm bảo; đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng lên; chủ động chuyển đổi số trong đào tạo; tổ chức bộ máy được sắp xếp theo hướng tinh gọn hiệu quả, chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức được nâng cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo được đầu tư, xây dựng; cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp; an ninh chính trị, trật tự, an toàn cơ quan được giữ vững; vai trò và vị thế của Nhà trường ngày càng được khẳng định và nâng cao trong hệ thống Giáo dục nghề nghiệp.
    Các kết quả đạt được trong năm 2021 vừa qua là sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban lãnh đạo nhà trường; sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đồng thuận, phối hợp của các phòng, khoa, bộ môn, trung tâm; cùng với sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo, tình yêu nghề nghiệp và tình yêu đối với Nhà trường của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động; sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; các Bộ, Ban, Ngành Trung ương, Tỉnh Bắc Ninh; sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị đối tác, các doanh nghiệp đối với Nhà trường.
    Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ Nhà trường trong năm qua; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và lao động của Nhà trường bằng những cố gắng, tận tụy và sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào trong năm 2021 vừa qua.
    Năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng, năm bản lề, tạo nền tảng thực hiện thắng lợi, toàn diện các mục tiêu kế hoạch 5 năm 2021-2025. Đây cũng là năm diễn ra thi tay nghề cấp Bộ, thi tay nghề quốc gia; là năm diễn ra Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp Tỉnh, cấp quốc gia. Trong không khí của những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, tôi đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên và lao động trong toàn trường quyết tâm ra sức phấn đấu, khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, phát huy tiềm năng, lợi thế, mọi nguồn lực của nhà trường thực hiện thật tốt các Nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy Bắc Ninh, Thành ủy Bắc Ninh, Ban cán sự Đảng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đảng ủy, Hội đồng trường tạo ra khí thế mới, xung lực mới cho việc hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022 mà Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 đã đề ra.
Một Mùa Xuân mới vui tươi, bình an và hạnh phúc đang đến với từng người, từng nhà. Với thiên thời, địa lợi, nhân hoà; với bản lĩnh, trí tuệ, sự tự tin và trách nhiệm của mỗi của chúng ta trước sự phát triển của Nhà trường và yêu cầu của xã hội, nhất định chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công, thắng lợi trong năm Nhâm Dần 2022. 
    Kính chúc Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh thân yêu của chúng ta, mái nhà chung của chúng ta một năm mới nhiều thắng lợi mới, thành công mới.
    Trân trọng cảm ơn.




Nguồn tin: NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024