15:42 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 117

Máy chủ tìm kiếm : 54

Khách viếng thăm : 63


Hôm nayHôm nay : 41427

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1726088

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24944611

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ công bố hợp đồng hợp tác tiếp nhận giảng viên, sinh viên tham gia trao đổi học thuật

Thứ hai - 15/04/2024 22:12
Sáng ngày 14/4/2024 tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã diễn ra lễ công bố hợp đồng hợp tác 3 bên giữa Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh với Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp Hải Chi Thần Thanh Đảo, Trường Cao đẳng Công nghệ Ứng dụng Trung Đức về việc tiếp nhận giảng viên, sinh viên tham gia trao đổi học thuật.
Tham gia buổi lễ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ông Hồ Thành Mãn, Chủ tịch Viện nghiên cứu Giáo dục nghề nghiệp Mozi Hồng Kông - Tổng giám đốc Công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo Hải Chi Thần, Thanh Đảo, Trung Quốc; Ban chỉ đạo thực hiện hoạt động trao đổi sinh viên cùng các thầy, cô giáo là giáo viên quản lý lớp có sinh viên được lựa chọn cũng về dự đông đủ.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và ông Hồ Thành Mãn, Chủ tịch Viện nghiên cứu Giáo dục nghề nghiệp Mozi Hồng Kông - Tổng giám đốc Công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo Hải Chi Thần, Thanh Đảo ký kết bản hợp tác đào tạo giữa 03 đơn vị, mở ra cơ hội được học tập, trải nghiệm tại Trung Quốc cho các sinh viên Nhà trường

“Tăng cường hợp tác quốc tế trong đào tạo; đáp ứng các tiêu chí trường chất lượng cao” là chủ đề năm học 2023 – 2024 của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Tiếp nối những thành công trong hoạt động hợp tác quốc tế, năm học 2023-2024, Nhà trường tiếp tục tích cực triển khai các hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa chủ đề năm học bằng các hoạt động cụ thể như ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, các trường trong khu vực và quốc tế nhằm mục tiêu tiếp cận với nền giáo dục nghề nghiệp tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Hoạt động trao đổi sinh viên là một trong những hoạt động đã được nhà trường cùng doanh nghiệp và các trường tại Trung quốc lựa chọn cho sự khởi đầu của hoạt động liên kết đào tạo. Với mục tiêu tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên của nhà trường có điều kiện học tập, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, nâng cao kinh nghiệm thực tiễn, được tiếp cận công nghệ và trang thiết bị đào tạo hiện đại; tăng cường khả năng học và sử dụng ngoại ngữ, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nâng cao vị thế của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trên trường quốc tế.

Ông Hồ Thành Mãn, Chủ tịch Viện nghiên cứu Giáo dục nghề nghiệp Mozi Hồng Kông - Tổng giám đốc Công ty TNHH Trí tuệ nhân tạo Hải Chi Thần, Thanh Đảo, Trung Quốc phát biểu tại buổi lễ
 
Trước đó vào tháng 12/2023, Nhà trường đã phối hợp tổ chức hội thảo chia sẻ về hoạt động trao đổi sinh viên với Trường Cao đẳng Công nghệ Ứng dụng Trung Đức. Các bên cùng nhau lựa chọn giảng viên, sinh viên của trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tham gia trao đổi học thuật tại trường Cao đẳng Công nghệ ứng dụng Trung Đức, Thanh Đảo, Trung Quốc.
Các sinh viên của Nhà trường đã nhận thức và nắm bắt được cơ hội mà nhà trường mang lại. Vì vậy, đã có nhiều sinh viên của nhà trường đăng ký và có nguyện vọng tham gia chương trình. Nhà trường đã lựa chọn ra 10 sinh viên và 01 giảng viên tham gia các hoạt động trao đổi văn hóa, tham quan các doanh nghiệp và tham gia chương trình học tập, đào tạo trải nghiệm với nội dung chuyên môn về Lập trình và vận hành Rô bốt công nghiệp tại trường Cao đẳng Công nghệ ứng dụng Trung Đức, Thanh Đảo, Trung Quốc dự kiến bắt đầu từ đầu tháng 5/2024 đến cuối tháng 6/2024. Đây là thời gian học tập vô cùng hữu ích để sinh viên Nhà trường được tiếp thu môi trường làm việc, tác phong chuyên nghiệp, trải nghiệm văn hóa Trung Quốc, phục vụ cho phát triển nghề nghiệp của mình sau tốt nghiệp.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV