01:05 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 153

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 145


Hôm nayHôm nay : 28966

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1578532

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24797055

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin trong nước và quốc tế

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018

Thứ sáu - 12/01/2018 04:06
    Dự hội nghị có các đồng chí: Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy;  Nguyễn Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
    Năm 2017 hoạt động của đại biểu Quốc hội, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cử tri giao, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, chủ trương, nghị quyết của Quốc hội. Các ĐBQH thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, tham gia đầy đủ, nghiêm túc các kỳ họp của Quốc hội và các hoạt động khác. Tại các kỳ họp thứ Ba và thứ Tư của Quốc hội, các đại biểu Đoàn ĐBQH Bắc Ninh có 16 lượt ý kiến phát biểu thảo luận tại hội trường, 41 lượt ý kiến thảo luận ở tổ và 7 nội dung chất vấn gửi đến các cơ quan có thẩm quyền. Hoạt động xây dựng luật huy động trí tuệ các đại biểu, đội ngũ chuyên gia với 8 hội nghị tổ chức  lấy ý kiến đóng góp vào 25 dự án luật. Các mặt công tác khác như giám sát, khảo sát, tiếp xúc cử tri, tiếp dân,…được thực hiện nền nếp, hiệu quả.
    Năm 2018, Đoàn ĐBQH tỉnh quyết tâm hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, trong tâm là tích cực tham gia đầy đủ, có chất lượng các kỳ họp Quốc hội, Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội cũng như hoạt động của địa phương.
 

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu hội nghị.

    Bộ trưởng Tô Lâm chúc mừng Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bắc Ninh hoàn thành vượt mức các mục tiêu Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội năm 2017; cảm ơn sự quan tâm phối hợp tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự tín nhiệm, ủng hộ, giám sát và góp ý của toàn thể cử tri, nhân dân trong tỉnh để các đại biểu trong Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, trọng trách được giao. Bộ trưởng Tô Lâm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp của lãnh đạo tỉnh, sự ủng hộ, giúp đỡ của cử tri, nhân dân để Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác năm 2018, qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và việc hoàn thành các mục tiêu Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 của tỉnh, tạo động lực phát triển, phấn đấu xây dựng Bắc Ninh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2022.
    Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh nhấn mạnh: Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội lần thứ 12 của Đảng, các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương của Trung ương, các Nghị quyết của Quốc hội, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19, Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục cụ thể hóa và thực hiện tốt 6 mặt công tác được nêu trong phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Trong đó, quan tâm triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, xây dựng luật; thực hiện công tác giám sát theo ủy quyền của Quốc hội, kế hoạch giám sát chuyên đề của Đoàn.
Đồng chí Trưởng Đoàn ĐBQH đề nghị các ĐBQH thực hiện đầy đủ quyền và trách nhiệm của đại biểu; sắp xếp công việc, bố trí thời gian tham gia giám sát theo kế hoạch giám sát chuyên đề của Đoàn ĐBQH tỉnh; luôn sâu sát, gần gũi với nhân dân; liên hệ chặt chẽ với cử tri ở đơn vị bầu ra mình, lắng nghe, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân; có trách nhiệm tiếp công dân, thu thập và phản ánh trung thực ý kiến, nguyện vọng của cử tri với Quốc hội và cơ quan nhà nước liên quan; phải có chính kiến, bản lĩnh vững vàng, dám làm, dám chịu vì quyền lợi của nhân dân là trên hết.

Nguồn tin: baobacninh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV