12:23 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 81

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 76


Hôm nayHôm nay : 43606

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1593172

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24811695

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về đảng khóa IV, năm 2023

Chủ nhật - 09/04/2023 21:37
Ngày 09/4, tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Đảng ủy Nhà trường phối hợp cùng với Trung tâm Chính trị  thành phố Bắc Ninh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023. Tham dự buổi lễ có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Đức Hiện, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố; Ban chỉ đạo lớp học, các đồng chí giảng viên, cán bộ quản lý lớp cùng toàn thể các học viên lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV năm 2023.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu bế giảng lớp học
 
Với sự nỗ lực cố gắng của các học viên cùng tinh thần trách nhiệm cao của các giảng viên và sự chỉ đạo, giám sát của Trung tâm Chính trị thành phố Bắc Ninh. Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2023 cho 37 quần chúng ưu tú của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra. Đây cũng là lớp học đầu tiên của Trung tâm Chính trị thành phố Bắc Ninh kể từ đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025 đến nay được mở tại cơ sở và triển khai theo hình thức không tập trung. Sau 3 tuần với 05 ngày học tập, với kết quả học tập và rèn luyện cho thấy đa số các học viên thể hiện rõ tinh thần quyết tâm, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 100% học viên của lớp đã hoàn thành khóa học, được giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố Bắc Ninh cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp trong đó có 32,4% học viên tốt nghiệp đạt loại giỏi, 48,6% đạt loại khá, xứng đáng là những quần chúng ưu tú của Nhà trường để tạo nguồn phát triển Đảng.
 
 
Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng biểu dương tinh thần, thái độ học tập của các học viên trong quá trình học tập. Yêu cầu các học viên tiếp tục nghiên cứu, học tập trên tinh thần tự học, tự bồi dưỡng nhằm củng cố kiến thức đã học và vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong quá trình giảng dạy, học tập của bản thân, không ngừng rèn luyện. giữ gìn phẩm chất, lối sống. Đặc biệt là thực hiện tốt học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao trách nhiệm nêu gương, xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu và cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị của tỉnh trong sách, vững mạnh; tự giác, tích cực hơn nữa trong việc tham gia thực hiện các phong trào thi đua của Nhà trường, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:



Đồng chí Nguyễn Đức Hiện, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố phát biểu tại buổi Lễ

NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và Đồng chí Nguyễn Đức Hiện, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thành phố trao chứng nhận cho các học viên tốt nghiệp loại xuất sắc




 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV