14:10 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 133

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 130


Hôm nayHôm nay : 41427

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1723502

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24942025

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Bí thư Đảng ủy tiếp xúc với sinh viên năm 2018

Chủ nhật - 17/06/2018 22:14
    Nằm trong chuỗi các hoạt động trong năm học của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, chiều ngày 14/6/2018, tại phòng họp số 2 đã diễn ra Hội nghị Bí thư Đảng ủy tiếp xúc với sinh viên năm 2018. Buổi tiếp xúc rất vinh dự khi có sự hiện diện của NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công đoàn trường, Phó hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy và đại diện học sinh, sinh viên của 29 lớp đang theo học tại trường.

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị.
 
    Hoạt động tiếp xúc giữa Bí thư Đảng ủy với đại biểu sinh viên là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh nhằm tạo mối quan hệ mật thiết giữa lãnh đạo nhà trường và sinh viên, lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết những phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về thông tin của trường; về việc dạy và học cũng như điều kiện phục vụ cho việc dạy và học; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình học tập và rèn luyện; xây dựng trường lớp, vệ sinh môi trường, tinh thần kỷ luật, ý thức tự quản, phong trào sinh viên và các ý kiến đề xuất, kiến nghị có liên quan đến công tác chung của thầy và trò Nhà trường. Trên cơ sở đó giúp lãnh đạo nhà trường có định hướng chỉ đạo hiệu quả về công tác phát triển, quản lí, học tập, nghiên cứu khoa học, hội nhập quốc tế của nhà trường trong thời gian tới.

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập của các em HSSV.

    Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chia sẻ: trong 6 tháng đầu năm 2018, Nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu, chất lượng đào tạo được củng cố, đạt được nhiều kết quả tốt như: tại Hội thi Tay nghề tỉnh Bắc Ninh năm 2018, trường có 04 thí sinh đạt giải Nhất, 02 thí sinh đạt giải Nhì, 01 thí sinh đạt giải Ba; Nhà trường xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thi Tay nghề Bộ Nông nghiệp và PTNT lần thứ VIII năm 2018 trong đó có 10 thí sinh đạt giải Nhất, 01 thí sinh đạt giải Ba, 02 thí sinh được bằng khen của Bộ trưởng; tại kỳ thi Tay nghề Quốc gia năm 2018, Nhà trường có 06 thí sinh tham gia và cả 06 thí sinh đều đạt giải trong đó có 02 giải Nhất, 02 giải Ba và 02 giải khuyến khích. Đặc biệt Ban tổ chức đã chọn 2 em Nguyễn Văn Thuận và Vũ Văn Khu vào đội tuyển tham dự kỳ thi Tay nghề ASEAN lần thứ XII tại Thái Lan. Có được kết quả này phải kể đến sự nỗ lực bản thân của các em HSSV và sự chỉ đạo, giúp đỡ, hướng dẫn tận tâm của Ban lãnh đạo cùng các thầy cô Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.



    Buổi gặp gỡ và tiếp xúc sinh viên được diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện, các em sinh viên đã tích cực và thẳng thắn trình bày ý kiến, đặt câu hỏi để được giải đáp vướng mắc cũng như đưa ra các đề xuất với mong muốn có điều kiện học tập tốt hơn. Các câu hỏi được đại diện sinh viên nêu ra chủ yếu liên quan đến cơ sở vật chất, thiết bị, vệ sinh môi trường, nghiên cứu khoa học, phong trào thể dục, thể thao… Lãnh đạo nhà trường đã tiếp nhận và phản hồi trực tiếp tại buổi tiếp nhận với đại diện sinh viên. Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tăng cường thông tin 2 chiều và trao đổi, giải đáp những ý kiến thắc mắc, lấy thông tin phản hồi của sinh viên, giúp Nhà trường đề ra những chủ trương, chính sách cũng như có những điều chỉnh trong quá trình tổ chức dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ.

Đại diện sinh viên trình bày tâm tư, nguyện vọng với Ban lãnh đạo Nhà trường


Ths. Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng giải đáp một số thắc mắc trong quá trình học tập của HSSV.


 

 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV