08:10 EDT Thứ sáu, 26/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 99

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 95


Hôm nayHôm nay : 38623

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1588189

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24806712

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ ba - 17/07/2018 06:00
    Nhằm chia sẻ những thông tin thiết thực nhất liên quan đến đăng ký nguyện vọng xét tuyển; tư vấn chọn trường, chọn ngành; giải đáp mọi thắc mắc cho thí sinh và phụ huynh, ngày 15/7/2018, tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã diễn ra “Ngày hội Tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018”. Chương trình do Vụ Đại học - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Báo Tuổi trẻ và trường Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức.
 
Các chuyên gia tư vấn
 
    Tại thời điểm tổ chức (ngày 15/7) thí sinh đã biết điểm thi THPT quốc gia. Đây là khoảng thời gian hết sức cần thiết để thu thập thêm thông tin cho việc chọn ngành, chọn trường, cũng như hiểu rõ hơn về các thủ tục điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có hay không thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển. Ban tổ chức bố trí 2 khu vực tư vấn xét tuyển chuyên sâu theo nhóm ngành để thí sinh, phụ huynh tiện theo dõi, trao đổi. Cụ thể, nhóm ngành Khoa học tự nhiên, Công nghệ - Kỹ thuật, Y dược, Nông lâm. Nhóm ngành Khoa học xã hội, Kinh tế, Quản lý kinh doanh, Ngoại ngữ, Sư phạm, Báo chí, Công an, Quân đội.
    Đến tham dự ngày hội, thí sinh và phụ huynh có cơ hội trực tiếp hỏi đại diện các trường Đại học và Cao đẳng khu vực phía Bắc về những thắc mắc trong việc chọn ngành, chọn trường, cách tham gia xét tuyển ĐH, CĐ năm 2018.



Chuyên gia tư vấn và cán bộ tuyển sinh  trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trực tiếp hướng dẫn phụ huynh, học sinh làm hồ sơ xét tuyển.
 
    Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có tổ tuyển sinh chuyên trách do Ths Nguyễn Quốc Hiệu, Phó trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế làm trưởng đoàn. Tại đây Tổ tuyển sinh chuyên trách đại diện nhà trường đã giải đáp những nguyện vọng, thông tin cho các bậc phụ huynh và các em học sinh có cái nhìn toàn diện về nhà trường, thấy được những cơ hội trong quá trình học tập tại trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Cũng tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, tổ tuyển sinh chuyên trách đã nhận được sự quan tâm, nhu cầu tư vấn giới thiệu về trường của hàng nghìn em học sinh, sinh viên.
    Đội ngũ chuyên gia tư vấn sẽ trả lời thắc mắc của thí sinh về quy định chung, những vấn đề liên quan xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2018. Đặc biệt, tham gia ban tư vấn còn có lãnh đạo và những người trực tiếp phụ trách công tác tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng, cung cấp thông tin cho thí sinh về cách điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, tăng cơ hội trúng tuyển. Ngày hội còn có nhiều gian hàng của các trường, trung tâm dạy nghề, tư vấn du học...
    Qua ngày hội tư vấn tuyển sinh, các em thí sinh đã nhận được những chia sẻ cụ thể cho thắc mắc của bản thân từ các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các Viện chuyên ngành về thông tin những chương trình đào tạo, kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp học tập, rèn luyện kỹ năng mềm, chính sách học phí, học bổng cũng như hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ, đăng ký xét tuyển đại học vào ngành học phù hợp để đạt được kết quả xét tuyển tốt nhất. Đây là một trong những hoạt động thường niên diễn ra trong cả nước do Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ Giáo dục - Đào tạo) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp nhằm hỗ trợ và giúp các thí sinh giải tỏa băn khoăn, lựa chọn và quyết định con đường tương lai của mình.

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV