01:55 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 142

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 138


Hôm nayHôm nay : 22245

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1702358

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24920881

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Hội nghị tổng kết tuyên dương các thí sinh đạt giải kỳ thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018

Thứ tư - 27/06/2018 22:04
    Giáo dục nghề nghiệp đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế của đất nước, là nơi cung ứng nhân lực lao động qua đào tạo cho thị trường lao động. Trong hoạt động giáo dục nghề nghiệp, cùng với việc tổ chức triển khai các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, thì việc tổ chức hội thi tay nghề là một hoạt động chuyên môn thiết thực nhằm đánh giá năng lực đào tạo của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và trình độ tay nghề của các học sinh, sinh viên. Sáng ngày 27/6/2018 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Bắc Ninh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết, tuyên dương các thí sinh và giảng viên trực tiếp huấn luyện đạt giải cao tại kỳ thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018. Đến dự Hội nghị có ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh; lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh; NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh;
 


    Tại Hội nghị, ông Nguyễn Kim Triều - Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh đã báo cáo tổng kết hội thi tay nghề Quốc Gia lần thứ X năm 2018, trong đó đoàn Bắc Ninh có 5 thí sinh tham gia dự thi, kết quả cả 5 thí sinh đều đạt thành tích cao. Đây cũng là thành tích cao nhất của đoàn Bắc Ninh đạt được trong các cuộc thi tay nghề từ trước đến nay. Thay mặt Lãnh đạo Sở và Đoàn Bắc Ninh tham dự kỳ thi Tay nghề Quốc gia năm 2018, ông Nguyễn Kim Triều đã chúc mừng kết quả, thành tích xuất sắc của các em sinh viên trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đạt được trong kỳ thi Quốc gia năm 2018. Ông Nguyễn Kim Triều cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm, chỉ đạo trong tổ chức thực hiện của Phòng Quản lý dạy nghề sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, các thầy cô được phân công làm công tác huấn luyện thí sinh tham dự kỳ thi đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, lựa chọn phương pháp huấn luyện hiệu quả, trang bị cho thí sinh kiến thức, kỹ năng, tâm lý, giúp các em có đủ điều kiện, năng lực, tự tin để tham dự kỳ thi. 

Ông Nguyễn Kim Triều, Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh báo cáo tổng kết hội thi tay nghề Quốc Gia lần thứ X năm 2018.
 
    Em Vũ Văn Khu đại diện cho các thí sinh đoàn Bắc Ninh tham dự kỳ thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X đã có bài phát biểu cảm tưởng, lời cảm ơn đến Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh, Sở Lao động thương binh và xã hội, Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, các thầy cô đã tạo điều kiện và huấn luyện để các thí sinh có thành tích cao nhất.

Em Vũ Văn Khu, sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, đạt giải Nhất Kỳ thi Thi tay nghề Quốc gia năm 2018, phát biểu cảm tưởng tại Hội nghị
 
    Tại Hội nghị, lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong cuộc thi tay nghề cấp Quốc Gia lần thứ 10 (đó là các thí sinh và các thầy giáo trực tiếp huấn luyện thí sinh).

Thầy Đỗ Văn Dương giáo viên khoa Điện, Điện lạnh huấn luyện sinh viên đạt giải Nhất Kỳ thi Thi tay nghề Quốc gia năm 2018, nhận Giấy khen của Giám đốc sở LĐTB &XH tỉnh Bắc Ninh


 
    Kỳ thi Tay nghề quốc gia lần thứ X năm 2018 được tổ chức từ ngày 13/5 – 20/5/2018 tại Hà Nội có 520 thí sinh đến từ 56 đoàn dự thi ở 26 nghề và được tổ chức ở 6 Hội đồng thi quốc gia do 5 Bộ và Sở LĐ-TB&XH Hà Nội tổ chức. Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có 06 thí sinh tham gia, cả 06 thí sinh đều đạt kết quả tốt trong đó có 02 giải khuyến kích, 02 giải Ba và 02 giải Nhất, đặc biệt Ban tổ chức đã chọn thí sinh Nguyễn Văn Thuận và thí sính Vũ Văn Khu vào đội tuyển tham dự kỳ thi tay nghề ASEAN, lần thứ XII tại Thái Lan từ ngày 26/8 đến ngày 4/9/2018 và Kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Kazan, Liên Bang Nga từ ngày 22 đến 27/8/2018. Có được kết quả này phải kể đến lỗ lực bản thân của các sinh viên và sự giúp đỡ, hướng dẫn, giảng dạy tận tình  từ các thầy, cô trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Đây là những thành tích rất đáng tự hào và là minh chứng đậm nét cho uy tín và chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh. Ngôi trường này sẽ luôn là “điểm hẹn” tin cậy của các bạn trẻ trên con đường lập thân, lập nghiệp./.
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV