06:28 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 81

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 80


Hôm nayHôm nay : 29581

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1623469

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24841992

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ chào cờ tháng 6 năm 2018

Thứ hai - 04/06/2018 02:59
    Sáng ngày 4/6/2018, tại nhà Đa năng cơ sở 1, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 năm 2018, trao thưởng cho các sinh viên đạt giải cao tại Hội thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X và khen thưởng học sinh, sinh viên vì đã hoàn thành xuất sắc đợt thực tập trải nghiệm thực tế. Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công Đoàn trường, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, trưởng, phó các phòng, khoa chức năng; giáo viên quản lý lớp cùng toàn thể các em HSSV học sinh, sinh viên khóa 44, 45 và 46 đang học tập tại Nhà trường.



    Tại buổi Lễ, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế đã nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện công tác tổ chức đào tạo trong tháng 5 như: thực hiện tốt kế hoạch học tập theo thời khóa biểu, việc chấp hành mặc trang phục bảo hộ theo quy định, công tác 3S, OHS tại phòng học lý thuyết và xưởng thực hành và thông báo các nội dung trọng tâm thực hiện trong tháng 6 như: tiếp tục tổ chức đào tạo cho các lớp học sinh theo kế hoạch, duy trì thường xuyên công tác giám sát việc thực hiện kế hoạch đào tạo và thực hiện 3S tại phòng học lý thuyết và OHS tại các xưởng thực hành, duy trì thuyền xuyên các lớp học ngoại ngữ, thông báo kế hoạch nghỉ hè từ 21/6 đến 5/8/2018, kế hoạch công tác maketing và tư vấn tuyển sinh.

Ths.Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế nhận xét, đánh giá kết quả thực hiện công tác tổ chức đào tạo trong tháng 5 và các nội dung trọng tâm thực hiện trong tháng 6/2018.

    Ths. Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác HSSV công bố Quyết định và tổ chức trao thưởng cho các em sinh viên đạt giải Nhất tại Hội thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X. Kỳ thi tay nghề Quốc gia lần thứ X được tổ chức từ ngày 13 - 20/5/2018, có 520 thí sinh đến từ 56 đoàn dự thi ở 26 nghề và được tổ chức ở 6 Hội đồng thi quốc gia do 5 Bộ và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức. Đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh có 06 thí sinh tham gia, cả 06 thí sinh đều đạt kết quả tốt trong đó có 02 giải Nhất, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích, đặc biệt Ban tổ chức đã chọn thí sinh Nguyễn Văn Thuận và thí sính Vũ Văn Khu vào đội tuyển tham dự kỳ thi tay nghề ASEAN, lần thứ XII tại Thái Lan từ ngày 26/8 đến ngày 4/9/2018 và Kỳ thi Tay nghề thế giới lần thứ 45 tại Kazan, Liên Bang Nga từ ngày 22 đến 27/8/2018. Có được kết quả này phải kể đến lỗ lực bản thân của các sinh viên và sự giúp đỡ, hướng dẫn, giảng dạy tận tình  từ các thầy, cô trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.

Ths.Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác HSSV đã công bố Quyết định và tổ chức trao thưởng cho các em sinh viên đạt giải Nhất tại Hội thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X năm 2018 và khen thưởng HSSV đã hoàn thành xuất sắc đượt thực tập trải nghiệm thực tế.



NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao thưởng cho các em sinh viên đạt giải Nhất tại Hội thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X mỗi phần thưởng trị giá 5.000.000đ.


TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trao giấy khen cho các HSSV đã hoàn thành xuất sắc đượt thực tập trải nghiệm thực tế.

 
    Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT. TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận các thành tích đạt được của các thí sinh Nhà trường tại Hội thi Tay nghề Quốc gia lần thứ X. Kết quả từ các Hội thi cấp tỉnh, cấp Bộ, cấp Quốc gia… đã phần nào phản ảnh được chất lượng dạy và học của HSSV và giáo viên Nhà trường. Những thành tích cao đã đạt được của HSSV Nhà trường trong những năm qua đã góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu, tiếp nối những thành tích đáng tự hào của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh.
 

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ.


Toàn cảnh buổi Lễ chào cờ tháng 6 năm 2018



 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV