06:30 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 143


Hôm nayHôm nay : 24367

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 985542

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24204065

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức các hoạt động mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Thứ tư - 19/10/2022 05:46
    Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phối hợp với BCH Công đoàn trường, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức gặp mặt, giao lưu chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến dự và động viên chương trình có NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ; ThS Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng sự tham gia của đông đảo nữ cán bộ, giảng viên, người lao động và các nữ sinh của nhà trường.


ThS Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Trong những năm qua, tập thể nữ cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh luôn sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, nỗ lực và có nhiều đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường.
Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường ghi nhận và khẳng định những đóng góp của tập thể nữ cán bộ, giảng viên. Đồng chí mong muốn các chị, em luôn tự tin, vượt lên chính mình, cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua để nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong thời gian tới.


ThS Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng
 
Cùng với hoạt động chung của Nhà trường, những ngày qua Công đoàn trường, Ban Nữ công đã tích cực triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, hiệu quả, như: thi đấu giao hữu bóng chuyền  hơi nữ; gặp mặt, giao lưu, nói chuyện chuyên đề “Nữ giới trong khối kỹ thuật – Cơ hội và thách thức” … Qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng  và kinh nghiệm cho nữ cán bộ, giảng viên, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ giáo dục, đào tạo của Nhà trường. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần của các cán bộ, giáo viên; thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các công đoàn bộ phận trong trường.

Cũng trong buổi gặp mặt, Công đoàn trường đã công bố Quyết định và trao Giấy khen của Chủ tịch Công đoàn trường cho 01 tập thể và 13 cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” năm học 2021 – 2022.



ThS Trương Văn Tâm, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” năm học 2021 – 2022.




TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ trao giải cho các đội đạt giải tại Giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ

 
Buổi tổ chức kỉ niệm kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của tất cả các nữ cán bộ, giảng viên. Không khí đầm ấm, vui vẻ của buổi gặp mặt, những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm dành tặng các chị em là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa, góp phần tạo động lực cho các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của nhà Trường cũng như hoạt động của Ban nữ công trong thời gian tới.

Các nữ cán bộ, giảng viên và HSSV chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Nhà trường


Ban lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ quản lý

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV