09:15 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 58

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 57


Hôm nayHôm nay : 33208

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1627096

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24845619

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh

Thứ tư - 16/08/2023 10:52
Trong không khí cả nước đang thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9 và 18 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, ngày 15/8, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh long trọng tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2023.

Đến dự ngày hội có đồng chí Đào Quang Khải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh; Đại tá Nguyễn Văn Huệ, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Xuân Cường, Ủy viên thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Đoàn Thị Thắng, Trưởng phòng Mặt trận đoàn thể Ban Dân vận tỉnh Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Bắc Ninh; đồng chí Nguyễn Đức Hiện, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bắc Ninh. Tham dự còn có các đồng chí lãnh đạo và cán bộ một số phòng chuyên môn của Công an tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo Ban CHQS TP Bắc Ninh, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên của Nhà trường.


NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc
 
Trong quá trình phát triển, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh luôn xác định tổ chức hiệu quả phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” là nhiệm vụ hết sức quan trọng, là nền tảng để xây dựng và phát triển Nhà trường. Trong các năm qua, phong trào có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được đông đảo cán bộ, viên chức và HSSV tham gia tích cực công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, trong đó có nhiều hoạt động tiêu biểu như mô hình tổ học sinh, sinh viên tự quản, câu lạc bộ tuổi trẻ với pháp luật, câu lạc bộ lý luận trẻ. Thông qua phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, cán bộ, viên chức và đặc biệt là học sinh, sinh viên đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị giúp nhà trường và lực lượng công an giải quyết dứt điểm nhiều vụ việc xảy ra ngay từ khi manh nha; đấu tranh, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật khác, do vậy tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn trong Nhà trường được đảm bảo.


Đồng chí Đào Quang Khải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh phát biểu chỉ đạo

 
Phát biểu chỉ đạo tại ngày hội, đồng chí Đào Quang Khải, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích, kết quả đã đạt được của thầy và trò Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh; đồng thời, đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo nhà trường, sự chủ động tham mưu, hướng dẫn của Công an tỉnh, chính quyền địa phương; đặc biệt là sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các thầy, cô và học sinh, sinh viên đối với công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của địa phương.

Đồng chí Đào Quang Khải cũng tin tưởng rằng dưới sự quan tâm, ủng hộ của Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, sự chủ động, tích cực của Ban lãnh đạo nhà trường, phong trào bảo vệ ANTQ của Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tiếp tục đạt được nhiều thành tích hơn nữa góp phần đảm bảo an ninh, trật tự; phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo của nhà trường; luôn là đơn vị điển hình, dẫn đầu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong khối cơ quan, trường học trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Đào Quang Khải đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho Nhà trường
 
Nhân dịp này đồng chí Đào Quang Khải đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho Nhà trường vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; cá nhân đồng chí Đỗ Khắc Phong, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính được Công an tỉnh Bắc Ninh tặng giấy khen.
Cũng trong khuôn khổ ngày hội, Công đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã tổ chức giao lưu thể thao chúc mừng thành công của ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Các hoạt động giao lưu thể thao gồm các nội dung: bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ, thi đấu cầu lông, bóng bàn... đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả. Kết thúc buổi giao lưu thể thao, NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao các phần quà cho các đội đạt giải.
Một số hình ảnh tại ngày hội:




Một số tiết mục văn nghệ chào mừng




TS Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng báo cáo đánh giá kết quả xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới


Đại tá Nguyễn Văn Huệ, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh trao giấy khen cho đồng chí Đỗ Khắc Phong, Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính








Giao lưu thể thao tại Nhà đa năng



NGƯT, TS Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao quà cho các đội
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV