06:48 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 95

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 93


Hôm nayHôm nay : 29845

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1623733

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24842256

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh được doanh nghiện tiếp nhận vào làm việc ngay sau khi tốt nghiệp

Thứ tư - 16/08/2023 10:43
Ngay tại lễ tốt nghiệp, hầu hết sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), đóng tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) đều được doanh nghiện tiếp nhận vào làm việc
Ngày 12/7, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân thực hành hệ chính quy cho hơn 300 sinh viên khóa 49 và Khóa đào tạo đầu tiên theo chương trình chất lượng cao nghề Điện công nghiệp của nhà trường (16 sinh viên).
Lãnh đạo nhà trường trao Bằng tốt nghiệp, giấy khen cho 04 sinh viên đạt loại xuất sắc và tặng hoa cho phụ huynh của 4 em
Báo cáo tại buổi lễ, lớp Cao đẳng nghề chất lượng cao khóa 49 nghề Điện tử công nghiệp (CĐ49ĐT5) được tổ chức theo phương thức niên chế, được tổ chức tốt nghiệp theo hình thức: bảo vệ chuyên đề khóa luận tốt nghiệp và thi chính trị. Kết quả có 19 sinh viên đủ điều kiện thi/xét tốt nghiệp (03 em chưa đủ điều kiện vì chưa có chứng chỉ ngoại ngữ bậc 3), còn lại 16 em đủ điều kiện từ có 02 sinh viên đạt loại xuất sắc và 14 em đạt loại giỏi.
17/19 sinh viên lớp CĐ49ĐT5 được các công ty FDI hàng đầu tuyển dụng, có 02 em gia đình có định hướng đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, 100% các sinh viên đi làm đúng chuyên môn tại các vị trí kỹ thuật viên chất lượng cao.
 
NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh
Đối với các bạn sinh viên khóa 49 được phân bổ ở 13 lớp, thuộc 06 ngành nghề đào tạo. Hình thức thi tốt nghiệp theo 02 hình thức; trong đó thi tốt nghiệp bao 03 phần: lý thuyết chuyên môn, thực hành nghề nghiệp, chính trị; bảo vệ chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp bao gồm 02 phần: đánh giá chuyên đề khóa luận tốt nghiệp và chính trị. Kết quả có 288 đủ điều kiện và cấp bằng tốt nghiệp, trong đó có 02 em đạt loại xuất sắc, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp khá giỏi đạt 80,26%, còn lại là trung bình khá.
Kết quả giải quyết việc làm có 172 sinh viên khóa 49 được học bổng, có việc làm ngay từ học và có việc làm do nhà trường giới thiệu ngay sau khi tốt nghiệp, số còn lại là học liên thông lên đại học, du học và chưa muốn đi làm hoặc đã có việc làm…
 
Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Huy trao Bằng và giấy khen cho sinh viên đạt loại xuất sắc
Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, cho biết: Khóa học 49 là khóa học đặc biệt - Khóa học trải qua giai đoạn chịu tác động của đại dịch Covid-19. Sau 3 năm học tập và rèn luyện, với sự nỗ lực của bản thân, sự quan tâm của gia đình, sự hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp, sự giúp đỡ của bạn bè và đặc biệt là sự chỉ bảo, hướng dẫn tận tình của các thầy giáo, cô giáo, 304 sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và được trao Bằng tốt nghiệp. Trong đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp loại khá giỏi, chiếm hơn 80%. Số sinh viên tốt nghiệp ra trường lần này, được nhiều doanh nghiệp nhận ngày vào là việc, với mức lương ổn định.
 
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Phạm Vũ Quốc Bình chúc mừng các bạn sinh viên
“Ngay từ năm thứ nhất, đã có rất nhiều sinh viên được trao học bổng và ký hợp đồng làm việc tại doanh nghiệp. Đặc biệt, nhà trường có rất nhiều sinh viên được các doanh nghiệp ký hợp đồng làm việc ngay trong quá trình mà các em đang học tập tại nhà trường. Ngay sau khi tốt nghiệp, hều hết các em đều được các doanh nghiệp nhận vào làm việc ở những vị trí phù hợp, với mức lương tương đối cao, trung bình là 9 triệu/người/tháng, có những em đạt từ 15 - 20 triệu đồng/tháng” - Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Huy, nhấn mạnh.
 
Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Huy trao Bằng và giấy khen cho sinh viên đạt loại giỏi
Thay mặt các bạn sinh viên khóa 49 được trao Bằng tốt nghiệp tại buổi lễ, em Nguyễn Thu Hương (sinh viên lớp CĐ49ĐT5), phấn khởi cho biết: Trong 3 năm học tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, chúng em được học tập, được các thầy, cô giáo truyền đạt nhiều kiến thức bổ ích và được tham gia các chương trình học tập trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Quá trình đó đã giúp sinh viên lĩnh hội được nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm… để tự tin tham gia vào quá trình lao động sản xuất tại các công ty, xí nghiệp và sẽ trở thành những lao động, những kỹ thuật viên thực thụ tại doanh nghiệp.
 
Em Nguyễn Thu Hương, sinh viên lớp CĐ49ĐT5
“Không chỉ bổ trợ cho sinh viên những kiến thức được học tập tại nhà trường bằng việc vào doanh nghiệp trải nghiệm, thực tập, nhà trường còn quan tâm tư vấn, giới thiệu, đảm bảo việc làm cho gần như 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây là một bước đệm rất quan trọng đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường và cũng là điều làm thỏa đáng ước nguyện của các bậc phụ huynh” - em Nguyễn Thu Hương, chia sẻ.
 
Lãnh đạo Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh trao Bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên
Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Vũ Quốc Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) đã chúc mừng hơn 300 sinh viên khóa 49 và Khóa đào tạo đầu tiên theo chương trình chất lượng cao của nhà trường. Đồng thời, mong rằng các em sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ ứng dụng kiến thức, kỹ năng học được trên ghế nhà trường vào trong công việc sắp tới…
Hiệu trưởng Nguyễn Quốc Huy trao biển bàn giao sinh viên đến các doanh nghiệp làm việc
Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh đã quyết định khen, thưởng 01 tập thể lớp sinh viên đạt danh hiệu “Tập thể lớp xuất sắc” và 04 tập thể lớp sinh viên đạt danh hiệu “Tập thể lớp tiên tiến” khóa học 2020 – 2023; quyết định khen, thưởng 113 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và giỏi khóa 49; trao tiếp nhận sinh viên vào làm việc tại các doanh nghiệp cho các đơn vị, doanh nghiệp hợp tác và liên kết với nhà trường.

Nguồn tin: m.laodongxahoi.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV