14:34 EDT Thứ hai, 29/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 147

Máy chủ tìm kiếm : 16

Khách viếng thăm : 131


Hôm nayHôm nay : 41427

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1724181

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24942704

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Thứ tư - 16/05/2018 05:58
    Nhằm nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp, sáng nay tại Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Lào Cai. Đến dự lớp bồi dưỡng, về phía Ban tổ chức có ông Nguyễn Hải Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.



    Học viên gồm 100 đồng chí là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Lớp bồi dưỡng diễn ra trong thời gian 05 ngày, từ ngày 16/05 đến ngày 20/5/2018.  Trong thời gian 05 ngày, các đồng chí cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý sẽ được nghiên cứu các chuyên đề, bao gồm: Những điểm mới của Luật Giáo dục nghề nghiệp, Thực trạng công tác giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam; Định hướng đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030; Cách mạng công nghiệp 4.0 và những vấn đề đặt ra đối với công tác quản lý giáo dục nghề nghiệp; Thực hiện giáo dục nghề nghiệp đối với trình độ cao đẳng, trình độ trung cấp theo hình thức đào tạo chính quy; Kỹ năng quản trị cơ sở giáo dục nghề nghiệp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tạo động cơ thúc đẩy nhân viên; Xây dựng kế hoạch và quản lý tài chính trong cơ sở giáo dục nghề nghiệ và cơ chế tự chủ trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Sau thời gian học tập, căn cứ vào kết quả thảo luận, bài thu hoạch, học viên sẽ được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình Nghiệp vụ quản lí cơ sở giáo dục nghề nghiệp.


Ông Nguyễn Hải Cường, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp phát biểu khai mạc.

    Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Nhà trường, NGƯT. TS. Nguyễn Quốc Huy chia sẻ “Nhà trường sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để các đồng chí cán bộ quản lý của các trường hoàn thành tốt khóa bồi dưỡng lần này. Hi vọng rằng thông qua khóa Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp lần này thì các thầy cô trong Ban lãnh đạo và cán bộ quản lý của các trường sẽ tiếp thu được những kiến thức và đặc biệt là chia sẻ những kinh nghiệm về công tác quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Kết thúc khóa học, các cán bộ quản lý sẽ về để áp dụng các kiến thức vào công tác quản lý của cơ sở mình, đưa các trường ngày càng phát triển. Hi vọng mọi người sẽ có những ngày học tập hiệu quả tại trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh”.

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh phát biểu tại buổi khai mạc.
 
    Việc học tập, bồi dưỡng những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ quản lí cơ sở giáo dục nghề nghiệp đối với cán bộ quản lý của các cơ sở đào tạo được đánh giá là có ý nghĩa thiết thực đối với công tác quản lí của từng cơ sở đào tạo trong thời điểm hiện nay. Sau khi học xong khóa bồi dưỡng, các học viên sẽ được bồi dưỡngnhững kiến thức, nghiệp vụ quản lí cơ bản, cần thiết nhằm nắm bắt kịp thời mô hình quản lí giáo dục của cơ sở giáo dục nghề nghiệp.



 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV