09:19 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 56

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 54


Hôm nayHôm nay : 33252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1627140

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24845663

Biểu mẫu

Cổng thông tin HSSV

Quản lý đào tạo

Thư viện điện tử

Thư viện điện tử

Đánh giá KNN quốc gia

Đánh giá kỹ năng nghề quốc gia

Lịch thi kết thúc MH, MĐ

Lịch thi
Tuyển sinh Daikin

Phần mềm QLVB

Phần mềm QLVB

Sổ tay HSSV

Sổ tay HSSV

Cổng thông tin giảng viên

Cổng thông tin giảng viên

BCEC E-Learning

BCEC E - Learning

Hỗ trợ học sinh sinh viên

Ban cố vấn HSSV

Phần mềm điểm danh

Phần mềm điểm danh

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nội bộ

Lễ chào cờ tháng 5 năm 2018

Thứ hai - 07/05/2018 20:27
    Sáng ngày 7/5/2018, tại nhà Đa năng cơ sở 1 đã diễn ra Lễ chào cờ tháng 5 năm 2018, trao thưởng cho các học sinh, sinh viên đạt giải cao tại Hội thi Tay nghề cấp Bộ năm 2018 và trao 120 suất học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis (ITALA) cho học sinh, sinh viên. Đến dự buổi Lễ có ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh và 124 phụ huynh có con được khen thưởng tại buổi Lễ. Về phía Nhà trường, đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công Đoàn trường, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, trưởng, phó các phòng, khoa chức năng; giáo viên quản lý lớp cùng toàn thể các em HSSV học sinh, sinh viên khóa 44, 45 và 46 đang học tập tại Nhà trường.
 

 
    Sáng nay ngày 7/5/2018, tại nhà Đa năng cơ sở 1 đã diễn ra Lễ chào cờ tháng 5 năm 2018, trao thưởng cho các học sinh, sinh viên đạt giải cao tại Hội thi Tay nghề cấp Bộ năm 2018 và trao 120 suất học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis (ITALA) cho học sinh, sinh viên. Đến dự buổi Lễ có ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh và 124 phụ huynh có con được khen thưởng tại buổi Lễ. Về phía Nhà trường, đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công Đoàn trường, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, trưởng, phó các phòng, khoa chức năng; giáo viên quản lý lớp cùng toàn thể các em HSSV học sinh, sinh viên khóa 44, 45 và 46 đang học tập tại Nhà trường.
 

Thầy Lương Tuấn Đức, Trưởng phòng Công tác HSSV thông qua chương trình làm việc và đọc quyết định trao thưởng cho các em HSSV.

 
    Phát biểu tại buổi Lễ, NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chia sẻ rằng: “Trong những năm qua, Nhà trường luôn cố gắng, tạo những điều kiện tốt nhất cho HSSV học tập, phấn đấu và để khuyến khích, động viên các em. Nhiều năm qua Nhà trường luôn có những giải pháp thiết thực, ngoài những suất học bổng của các đơn vị nhà nước, Nhà trường cũng tạo điều kiện, hỗ trợ các em HSSV đạt giải cao trong các kỳ thi cấp Bộ, cấp tỉnh và cấp quốc gia trong suốt nhiều năm qua. Các suất học bổng tuy không lớn nhưng cũng là một sự hỗ trợ về vật chất, nhằm khích lệ, động viên các em HSSV nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tích cao trong học tập. Trong thời gian tiếp theo, Nhà trường và các trung tâm, tổ chức khác sẽ dành thêm nhiều các phần học bổng khác nữa cho các em HSSV. Mong rằng tất cả các em HSSV sẽ cố gắng đạt được những thành tích tốt nhất để dành được những phần học bổng của các nhà tài trợ”.
 

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng chia sẻ tại buổi Lễ.

 
    Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 

NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao thưởng cho các em HSSV đạt giải cao trong Hội thi Tay nghề cấp Bộ năm 2018, mỗi suất trị giá 5.000.000đ.


Ông Đinh Văn Duân, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh trao học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis cho các em HSSV.


Ông Nguyễn Quang Tuấn, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh trao học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis cho các em HSSV.




NGƯT, TS. Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis cho các em HSSV, mỗi suất học bổng trị giá 50 euro.



TS. Chu Bá Chín, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng  trao học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis cho các em HSSV.


ThS. Trương Văn Tâm, Chủ tịch Công Đoàn trường trao
học bổng của Hiệp hội Trung tâm Elis cho các em HSSV.

 
 

Nguồn tin: Phòng Tổ chức Hành chính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tuyển dụng

Tuyển dụng

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Tổng cục GDNN

Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp

Bộ NN&PTNT

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

BCEC - Nơi niềm tin tỏa sáng

Nơi niềm tin tỏa sáng

Ban liên lạc cựu HSSV

Ban liên lạc cựu HSSV 2021

Đăng ký thi chứng chỉ tin học

Đăng ký thi chứng chỉ UDCNTT

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

Tuyển sinh đào tạo sơ cấp

50 Năm xây dựng và PT

50 năm xây dựng và phát triển
CSDL Quốc gia

CLB tiếng Anh BCEC

CLB tiếng Anh BCEC
Đăng ký tuyển sinh năm 2023
Tuyển sinh năm 2024

CLB sáng tạo, khởi nghiệp

Câu lạc bộ sáng tạo, khởi nghiệp BCEC

CLB bóng đá HSSV

CLB bóng đá HSSV